Về Chúng Tôi

Hệ Sinh Thái

Con Người

Tin Tức

Liên Hệ

Tuyển Dụng

Cổ đông

Sailfish Group - Công ty Công nghệ tại Việt Nam hoạt động theo mô hình Quỹ đầu tư Venture Builder

SAILFISH GROUP

Xem thêm → 

VỀ CHÚNG TÔI

Tổng Quan

Với phương châm “Tiên phong trong lĩnh vực công nghệ - Vì chất lượng cuộc sống con người" sứ mệnh của Sailfish Group là mang những giá trị tốt đẹp và bền vững đến với quý đối tác và đội ngũ nhân sự.

Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sailfish hình thành từ khát vọng ghi danh tên tuổi Việt vào bản đồ thế giới với tư duy kiến tạo doanh nghiệp vĩ đại “IPO là con đường tất yếu của mọi doanh nghiệp”.
Tìm kiếm và nuôi dưỡng các ý tưởng kinh doanh tiềm năng

01

Xây dựng doanh nghiệp thành công, sử dụng tối ưu nguồn lực, nguồn nhân sự tài năng và công nghệ

02

IPO từng công ty một cách hệ thống

03

Sailfish Group tham vọng trở thành người dẫn đầu lĩnh vực công nghệ Việt Nam, chinh phục mục tiêu vươn ra biển lớn công nghệ thế giới, dự kiến IPO thành công đạt 20 tỷ USD vào năm 2028.

Trở thành tập đoàn công nghệ số 1 Châu Á và hàng đầu thế giới

01

Hệ thống sản phẩm công nghệ mới

02

Mang những giá trị tốt đẹp và bền vững đến với quý đối tác và đội ngũ nhân sự

03

Lĩnh Vực Hoạt Động

GIÁO DỤC

Mang đến tri thức mới trong thời đại 4.0, giúp tiếp thu ngôn ngữ hiệu quả mà không hề nhàm chán đặc biệt giúp..

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến cho các website thương mại điện tử, nhà cung cấp nội dung trực tuyến,...

CÔNG NGHỆ

Xây dựng giải pháp IT cho các doanh nghiệp, tự hào là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ mới…”

Truyền Thông

Sự Hiện Diện

Ban Lãnh Đạo

ĐOÀN ĐỨC MẠNH

Chủ tịch HĐQT

Với đam mê mãnh liệt với công nghệ thông tin, Ông đã tham gia nhiều dự án...

Xem chi tiết

NGUYỄN THỊ THANH THUỶ

Thành viên HĐQT/ Giám Đốc Điều Hành

Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Thạc sĩ...

Xem chi tiết

TRẦN ANH VƯƠNG

Chủ tịch Hội Đồng Đầu Tư

Là người đưa chương trình Shark Tank về Việt Nam. Ông là một trong các Sha...

Xem chi tiết

MARCUS T.S LENG

Thành viên HĐQT

Là chuyên gia trong lĩnh vực quản lý hệ thống thông tin, Ông có nền tảng vững...

Xem chi tiết

HỆ SINH THÁI

LIÊN HỆ

Tầng 5, 6, 8, 9, 12 Toà VP1, 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
+847 9990 0888
contact@sailfish.vn

Nhận thông tin

Nhận thông tin của Sailfish Group qua Email

ĐOÀN ĐỨC MẠNH

Chủ tịch HĐQT

Với đam mê mãnh liệt với công nghệ thông tin, Ông đã tham gia nhiều dự án lập trình ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Năm 2014, nhận thấy tiềm năng của thị trường công nghệ thông tin khi áp dụng công nghệ Blockchain, Ông đã thành lập Bytesoft và đưa Bytesoft trở
thành công ty ứng dụng công nghệ chuỗi khối đầu tiên tại Việt Nam. Sau thành công với Bytesoft, Ông sáng lập Sailfish và tham vọng trở thànhcông ty công nghệ thông tin toàn cầu.

Về chúng tôi

Hệ sinh thái

Con người

Tin tức

Liên hệ

Tuyển dụng

Cổ đông

Reavol - Reading Revolution là một thư viện ảo, nơi mọi người có thể vào tìm kiếm mọi loại nội dung và kiến thức cần có. Với hơn 600.000 người dùng và 800.000 lượt tải, 4.8 điểm đánh giá từ hơn 12.000 người dùng trên Appstore và CH Play. Reavol mang đến phương thức tiếp thu tri thức mới trong thời đại 4.0
Bytepay là nền tảng thanh toán tập trung vào người dùng, cầu nối giữa Neo Bank/Fintech với Web 3.0 và Metaverse, phục vụ các hoạt động tài chính và kinh tế toàn diện.
Trong bối cảnh hội nhập với nền kinh tế phẳng 4.0, Bytesoft Việt Nam đã thành lập với tham vọng mãnh liệt trong việc “Xây dựng giải pháp IT cho các doanh nghiệp”. Bytesoft tự hào là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ mới đặc biệt là Blockchain, phát triển
hàng trăm sản phẩm phần mềm với chất lượng và hiệu quả cao và tối ưu nhất.

Reavol - Reading Revolution là một thư viện ảo, nơi mọi người có thể vào tìm kiếm mọi loại nội dung và kiến thức cần có. Với 600.000 người dùng và gần 800.000 lượt tải trên cửa hàng Appstore và CHPlay. Reavol mang đến phương thức tiếp thu tri thức mới trong thời
đại 4.0.

Langro là một nền tảng học ngôn ngữ hiệu quả. Với giao diện thân thiện và phương pháp học mới mẻ, sáng tạo, Lango giúp người dùng tiếp thu một ngôn ngữ mới thật hiệu quả mà không hề nhàm chán. Đến nay, ứng dụng đã đạt 4,3 sao đánh giá trên App Store.

The Prana Việt Nam là một quần thể lưu trú - nghỉ dưỡng được xây dựng giữa lòng thiên nhiên hoang dã. Lấy sức khỏe và năng lượng làm giá trị vận hành cốt lõi, The Prana Việt Nam chính là một không gian năng lượng mới lạ, độc đáo và hoàn mĩ nhất. Sứ mệnh của The Prana Việt Nam là đón đầu và mang đến một khái niệm khác biết nhất về xu hướng nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Bvote Việt Nam cung cấp giải pháp họp Đại hội đồng cổ đông trực tuyến, lấy phiếu tín nhiệm và lấy ý kiến cổ đông trực tuyến. Đồng thời, Bvote Việt Nam cũng cung cấp hệ thống bỏ phiếu trực tuyến bình chọn cho các Cuộc thi và hệ thống đánh giá tín nhiệm trong các lĩnh vực khác.
AvatarArt - Sàn giao dịch tài sản số NFT được xây dựng dựa trên hệ Flow, chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 12 năm 2021. AvatarArt là bước đi đầu tiên trong hệ sinh thái Metaverse mà ByteNext đang thiết lập. ByteNext xác định AvatarArt sẽ là nền tảng hỗ trợ 4 nhóm NFT chính: Physical NFT, Digital NFT, Generative NFT và Social NFT.

Cổ đông

Về chúng tôi

Hệ sinh thái

Con người

Tin tức

Liên hệ

Tuyển dụng

MARCUS T.S LENG

Thành viên HĐQT

Là chuyên gia trong lĩnh vực quản lý hệ thống thông tin, Ông có nền tảng vững chắc về công nghệ thông tin. Ông đã sáng lập nên Quỹ MOC Capital Việt Nam và một số công ty khác như CRM Technology, Media, Build Tech và Edutech. Ông đã tư vấn thành công cho nhiều công ty IPO tại thị trường Châu Á và Mỹ. Với nhận định về sự phát triển của công nghệ thông tin, Ông tin rằng Sailfish sẽ ươm mầm và phát triển nhiều công ty trở thành “kỳ lân”.

NGUYỄN THỊ THANH THỦY

Thành viên HĐQT/ Giám Đốc Điều Hành

Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh – Marketing – Dịch vụ tại CFVG - IAE Paris Sorbonne Business School & ESCP Business School. 11 năm kinh nghiệm trong mảng Kinh doanh, Marketing - Truyền thông tại các Công ty Công nghệ như VNG, Egroup... 6 năm kinh nghiệm giữ vị trí Quản trị điều hành và Tư vấn Cấp cao tại các Công ty từ lĩnh vực bán lẻ, bất động sản, đến phần mềm, ứng dụng. Các chức danh khác gồm: Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bytepay, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bvote Việt Nam, Giám đốc Vận hành Công ty Cổ phần Bytesoft Việt Nam.

TRẦN ANH VƯƠNG

Chủ tịch Hội Đồng Đầu Tư

Là người đưa chương trình Shark Tank về Việt Nam. Ông là một trong các Shark chắp cánh bay cao cho nhiều start-up tại chương trình Shark Tank Việt Nam. 
Với kinh nghiệm đầu tư hơn hai mươi năm và kinh nghiệm điều hành nhiều tập đoàn lớn, ông đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra chiến lược phát triển của Sailfish. 
Các chức danh khác gồm: Chủ tịch Bắc Việt Group, Chủ tịch King Invest, Phó chủ tịch Doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Thành viên Hội đồng Trường Đại học Ngoại Thương .